nhận gia công vỏ tủ điện

Ngày đăng: 14/05/2021 - 04:49 PM

Vỏ tủ điện công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Nó giúp chúng ta cất giữ các thiết bị điện như Aptomat, biến áp, cầu giao, máy biến thế, bộ điều khiển đo điện,... và nhiều thiết bị đo điện khác. Hơn nữa nó còn giúp chúng ta bảo vệ các thiết bị điện khỏi ảnh hướng từ bên ngoài và giúp cho các thiết bị điện đó hoạt động được lâu hơn, bền hơn.

Tủ điện là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp

Ngoài ra chúng còn được ứng dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất, nhà máy cũng như trong các công trình xây dựng điện dân dụng. Sản phẩm này được thiết kế theo các tiêu chuẩn đặc biệt chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng về chất lượng tuyệt vời của nó.

Các loại vỏ tủ điện phổ biến

Tùy theo từng yêu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất cho ra đời các sản phẩm vỏ tủ điện khác nhau. Nhưng nếu xét về môi trường làm việc thì ta có thể chia ra thành các loại cơ bản sau đây:

Vỏ tủ điện ngoài trời

Vì được sử dụng ở môi trường bên ngoài và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết nên các loại vỏ tủ này thường được tạo ra từ các chất đặc biệt và chống chịu tốt với thời tiết bên ngoài. Sản phẩm này thường có chân đế cao để có thể đặt trực tiếp trên nền đất hoặc có tai treo trên cột và có mái dốc nước để nước mưa không thể bám và ngấm vào bên trong.

Các sản phẩm loại này thường được chia ra làm 2 loại, đó là:

Loại 1 cánh: thường được thiết kế đơn giản gọn gàng và dễ sử dụng, phù hợp với những hệ thống đơn giản.

Loại 2 cánh : Loại này có thiết kế phức tạp hơn một chút bao gồm 2 cánh với cánh bên trong lắp thêm các nút điều khiển còn cánh bên ngoài được dùng để bảo vệ nên chỉ là một lớp vỏ bình thường không lắp ráp thêm bất cứ thứ gì khác.

Vỏ tủ điện đặt trong nhà

Cũng giống như các loại vỏ tủ ở ngoài trời thì loại vỏ tủ này cũng được thiết kế có chân đế hoặc tai treo để đặt trên sàn hoặc treo tường. Các loại vỏ tủ này cũng được chia ra làm hai loại chính là vỏ tủ 1 cánh và vỏ tủ 2 cánh. Nhưng có phần không cứng cáp bằng vỏ tủ đặt bên ngoài trời vì các loại vỏ tủ trong nhà sẽ ít tiếp xúc với thời tiết nên không bị ảnh hưởng nhiều từ thời tiết.

Vỏ tủ điện đặc biệt

Loại này khác biệt hoàn toàn so với 2 loại trước ở chỗ nó được tạo ra từ các loại chất liệu đặc biệt có khả năng chống ăn mòn cao như Inox, chống chịu nhiệt tốt và điều quan trọng nhất là phải có khả năng chống nước. Vì nước là một trong những nguyên nhân khiến cho vỏ tủ bị hỏng nên cần phải cẩn thận khi cho vỏ tủ tiếp xúc với nước.

Bảng báo giá